Đăng ký gói 3G Miu Mobifone cho dân văn phòng

Khách hàng làm việc văn phòng là một trong các đối tượng hướng đến của Mobifone, bởi vì đây là đối tượng thường xuyên dùng mạng 3G trên thiết bị di động và gói Miu là gói cước 3G được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bạn đăng ký gói Miu Mobifone, nhận ngay dung lượng lên đến 600MB data lưu lượng tốc độ cao, được dùng trong 1 tháng. Đây là một trong các gói cước 3g Mobifone không giới hạn dung lượng trong tháng. Vì vậy các bạn thỏa mái sử dụng mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn đăng ký gói 3G Mobifone Miu cho dân văn phòng, giúp mọi người nắm rõ nhé.

Cách đăng ký 3G gói MIU Mobifone cho dân văn phòng

– Khi có nhu cầu đăng ký gói 3G MIU bạn chỉ cần soạn tin nhắn  đơn giản với cú pháp: DKV MIU gửi 9084.
– Cước phí đăng ký: 70,000đ.
– Chu kỳ gói: 30 ngày.
– Ưu đãi: Tặng 600MB data truy cập internet tốc độ cao.

Các cú pháp tin nhắn hỗ trợ khi sử dụng gói Miu:

– KT DATA gửi 999, Đây là cú pháp hỗ trợ kiểm tra dung lượng data ở từng thời điểm nhất định giúp bạn biết được tình trạng sử dụng của gói MIU  và có cách sử dụng hợp lý nhất để đảm bảo dung lượng đến cuối chu kỳ.
– DK Têngói gửi 999, đây là cú pháp mua thêm dung lượng cho gói 3G MIU từ các gói 3G bổ sung dung lượng data MAX15, MAX25, MAX35.
– Cú pháp hủy gói cước: HUY MIU gửi 999, hết nhu cầu sử dụng bạn hãy hủy gói cước để tiết kiệm chi phí và tiện đăng ký các gói 3G khác.

Những lý do khiến gói 3G MIU được dân văn phòng rất yêu thích:

-Gói 3G MIU là gói 3G trọn gói  áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động nên các anh chị em văn phòng có thể dễ dàng đăng ký ở bất kỳ thời điểm nào để lướt web ở bất cứ nơi đâu.
– Là gói cước 3G cước phí khá rẻ chỉ 70,000đ/ tháng giúp tiết kiệm ngân sách sử dụng tối đa mà vẫn đảm báo các tiện ích sử dụng.
– Gói 3G MIU với ưu đãi 600MB data tốc độ cao rất phù hợp với nhu cầu của đa số các thuê bao làm công việc văn phòng, gói cước không tính phí phát sinh ngoài gói nên sẽ không khiến bạn cháy túi nếu lỡ sử dụng vượt dung lượng.
– Tuy làm việc trong các công ty văn phòng đã có phủ sóng wifi nhưng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gặp các sự cố ngoài ý muốn như mất wifi, mất điện … khi đó gói 3G MIU sẽ là giải pháp tình thế giúp bạn xử lý trơn tru mọi công việc cần trao đổi qua internet từ đó đảm bảo tiến độ  mọi công việc, dự án.
– Ngoài ra với thời gian tiếp xúc với máy tính quá nhiều, khối lượng công việc lớn khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, nên việc tham gia đăng ký 3G Mobifone trên thiết bị di động, cụ thể là gói 3G Miu sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí, thư giãn sau giờ làm việc.
Mobifone hy vọng với ưu đãi và điều khoản sử dụng hấp dẫn từ gói dịch vụ 3G Mobifone Miu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và  tính chất công việc của các thuê bao đang làm công việc văn phòng.
Mọi thông tin cần được hỗ trợ, mọi người hãy liên hệ đến tổng đài 9090 để được tổng đài viên tư vấn nhiệt tình nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.