Ưu đãi từ gói cước khuyến mãi 8E của Mobifone

Nhà mạng đã chính thức cho ra mắt gói cước 8E Mobifone với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thuê bao tham gia thực hiện đăng ký gói 8E Mobifone thành công sẽ nhận được khuyến mãi: 1.500 phút gọi thoại nội mạng, 1.500 SMS nội mạng mỗi tháng, chỉ với giá cước 40k/lần giúp bạn dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. Sau đây tuvanmobiphone sẽ chia sẽ hướng dẫn đăng ký gói 8E Mobifone ưu đãi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói 8E của Mobifone

Gói 8E được đăng ký thông qua đầu số 909. Khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây nếu đủ điều kiện tham gia:
– Soạn: DK 8E gửi 909
Sau khi nhận được thông báo phản hồi việc đăng ký gói cước thành công, quý khách hãy đợt một chút rồi mới bắt đầu sử dụng các khuyến mãi gọi thoại hoặc nhắn tin này nhé. Để chắc chắn hơn, khách hàng có thể kiểm tra bằng cách soạn tin: KT 8E gửi 999 để biết số phút gói và tin nhắn đã được cộng vào chưa nha.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói 8E của Mobifone

– Đối với ưu đãi nhắn tin nội mạng, thuê bao chỉ được nhắn tối đa 50 SMS/ngày. Căn cứ vào thời điểm đăng ký gói cước, hệ thống sẽ cộng mỗi ngày 50 SMS và được sử dụng đến 24h ngày hôm sau.
– Đối với ưu đãi gọi thoại nội mạng, các cuộc gọi miễn phí chỉ được tính khi khách hàng thực hiện cuộc gọi dươi 10 phút. Ngoài thời lượng này, hệ thống sẽ tính cước như thông thường đối với gói hòa mạng mà thuê bao đang sử dụng.
– Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng vào tháng sau, thuê bao có thể hủy gia hạn bằng cách soạn tin: KGH 8E gửi 999 hoặc hủy hẳn gói cước với cú pháp: HUY 8E gửi 999.
– Trường hợp đã sử dụng hết ưu đãi của gói khi vẫn còn chu kỳ và muốn bỏ qua những ngày cuối để gia hạn sớm gói cước, khách hàng soạn tin: GH 8E gửi 999 là được.
Gói 8E không có ưu đãi về data 3G, vì vậy nếu muốn sử dụng dịch vụ internet thì mọi người hãy đăng ký 3g Mobifone cho thuê bao của mình với các gói 3G ưu đãi nhất mà nhà mạng cung cấp hiện nay nhé.
Những thông tin trên đây đã đủ hấp dẫn quý khách chưa? Đừng ngại ngần mà đăng ký ngay cho dế yêu gói 8E đẻ thỏa sức tám mà không sợ hết tiền nào. Liên hệ ngay đến tổng đài 9090 để được tư vấn thêm thông tin. Chúc quý khách đăng ký thành công gói 8E Mobifone và có những phút liên lạc thoả mái nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.