Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 05/09/2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 5/9/2017 là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng vừa được nhà mạng triển khai đến tất khách hàng trả trước (trừ sim fastconnect). Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể bổ sung dồi dào năng lượng cho dế yêu của mình. Nếu bạn cần nạp thêm tài khoản thì hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để bổ sung thật nhiều tài khoản cho thuê bao nhé. 


Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 5/9/2017

Ngoài những gói khuyến mãi dịch vụ hấp dẫn thì các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone cũng vẫn luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.
Theo đó, để khách hàng thêm vui vẻ, hứng khởi trong những ngày đầu tháng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngay trong ngày 5/9/2017.
- Thời gian triển khai: Mobifone khuyến mãi ngày 5/9/2017.
- Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi: Trên toàn quốc.
- Đối tượng tham gia khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động, bị chặn 1 chiều/2 chiều đang trong thời gian giữ số, không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone trả trước, gọi ngay 9090 để được tổng đài Mobi giải thích rõ hơn.
- Hình thức nhận ưu đãi: Khuyến mãi áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền và nạp thẻ Mobifone theo quy định hiện hành.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 5/9/2017:

Có lẽ khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 5/9/2017 là niềm mong ngóng của rất nhiều các thuê bao khi sau dịp lễ 2/9 tài khoản đã hao hụt đi đáng kể. Vậy thì hãy chuẩn bị cho mình những thẻ nạp giá trị để tham gia khuyến mãi Mobi lần này nhé, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một tài khoản siêu “khủng” chỉ sau một vài thẻ nạp.

Cụ thể, ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 5/9 của Mobifone dành cho khách hàng như sau:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó, với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3.
+ Riêng thuê bao Mobicard, bên cạnh được tặng 50% giá trị thẻ nạp còn được nhân đôi ngày sử dụng với mệnh giá tương ứng.
+ Tất cả số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi đều nhận được ưu đãi 50% giá trị nạp, đồng thời mệnh giá các thẻ nạp không phân biệt, giới hạn.
Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 5/9/2017 là ưu đãi đặc biệt mà nhà mạng muốn dành tặng cho khách hàng trong những ngày đầu tháng. Tham gia nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi chính là cách tốt nhất để bạn duy trì, đảm bảo các hoạt động gọi thoại, nhắn tin và nhu cầu đăng ký 4G Mobi sử dụng, cũng như những thuê bao bị chặn chiều liên lạc cũng sẽ được thông suốt trở lại.
Tuvanmobiphone chúc các bạn nạp thẻ thành công và có được tài khoản thật dồi dào khi tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 5/9/2017 thành công!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.