Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Dịch vụ MCA Mobifone là dịch vụ tiện ích mà nhà mạng đang cung cấp nhằm mục đích giúp cho người dùng có thể biết được các cuộc gọi đến số thuê bao mình trong lúc điện thoại hết pin, tắt máy, ngoài vùng phủ sóng,... Đăng ký dịch vụ MCA của Mobifone với cú pháp đơn giản chỉ với 01 tin nhắn là thành công. Mọi người hãy tham khảo hướng dẫn đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Mobifone dưới đây của tuvanmobiphone nhé.

Chi tiết đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone

Cú pháp đăng ký MCA Mobifone:
– Soạn: DKV MCA gửi 9084
– Giá cước: 5.000đ/tháng
Đối tượng tham gia đăng ký:
– Tất các các thuê bao Mobifone đang hoạt đồng 2 chiều đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ MCA của Mobifone.

Tiện ích dịch vụ MCA Mobifone mang lại:

– Sau khi chủ thuê bao mở máy hoặc thuê bao di chuyển tới vùng phủ sóng thì ngay lập tức chủ thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo về tất cả các cuộc gọi nhỡ tới số máy của mình trong khoảng thời gian trước đó.
– Ngoài ra bạn có thể đăng ký dịch vụ tiện ích chuyển thông báo cuộc gọi nhỡ của mình tới một thuê bao khác hoặc email cá nhân của mình.
Hãy cài đặt nhanh dịch vụ MCA thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone bằng cú pháp: Soạn DKV MCA gởi 9084 (tin nhắn đến đầu số 9084 miễn phí) để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Ngoài ra Mobifone còn rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác như đăng ký 3g Mobifone, Furing Mobifone, … rất tiện ích mọi người tìm hiểu nhé.
Thông tin thêm về dịch vụ MCA, quý khách hãy gọi đến số tổng đài Mobifone - 9090 để được tư vấn và giải đáp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.