Ưu đãi cực khủng từ gói 8P Mobifone

Nhà mạng đang triển khai gói khuyến mãi 8P Mobifone với ưu đãi rất hấp dẫn. Quý khách thực hiện đăng ký gói 8P Mobifone thành công sẽ nhận được khuyến mãi: 1.500 phút gọi thoại nội mạng, 1.500 SMS nội mạng, 2GB data mỗi tháng, chỉ với cước phí 80k/lần giúp quý khách sử dụng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. 

Hướng dẫn đăng ký gói 8P Mobifone

Ưu đãi từ gói 8P:
– Ưu đãi gọi thoại: Miễn phí 1.500 phút nội mạng.
– Ưu đãi nhắn tin: Miễn phí 1.500 SMS nội mạng.
– Ưu đãi 3G Mobifone: Miễn phí 2GB data tốc độ cao truy cập internet trên điện thoại.
– Cước phí tham gia gói: Chỉ 80.000đ/lần đăng ký (trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và trừ cước hóa đơn hằng tháng đối với thuê bao trả sau).
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Cách đăng ký gói 8P Mobifone:
– Để tham gia gói cước, khách hàng thuộc đối tượng hưởng khuyến mãi nói trên có thể soạn tin đăng ký theo mẫu sau đây: DK 8P gửi 909
– Hãy nhớ để ý điện thoại sau khi gửi tin nhắn để xem hệ thống có thông báo thuê bao đăng ký thành công hay chưa nhé. Muốn chắc chắn hơn và đảm bảo các ưu đãi đã được cộng vào tài khoản, quý khách có thể tự mình kiểm tra bằng cách soạn tin: KT 8P gửi 999 nhé.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói 8P:
– 1.500 phút gọi thoại nội mạng trong tháng được áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Vượt quá thời gian hoặc dùng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tự động tính cước theo quy định hiện hành.
– 1.500 SMS miễn phí từ gói 8P sẽ được cộng dần, tối đa 50SMS mỗi ngày. Số tin nhắn còn dư sẽ được bảo lưu và sử dụng qua ngày hôm sau.
– 2GB data tốc độ cao cộng vào tài khoản data không phải là 3G trọn gói, do đó khi dùng hết dung lượng, hệ thống sẽ ngắt kết nối của thuê bao. Khách hàng có nhu cầu sử dụng internet phải đăng ký mua thêm dung lượng từ các gói MAX15, MAX25, MAX35 từ Mobifone.

Các cú pháp hỗ trợ khi cần thiết:
– Gói 8P có tính năng tự động gia hạn, do vậy nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước vào chu kỳ sau, khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn tin: HUY 8P gửi 999 (mất toàn bộ ưu đãi tại thời điểm hủy) hoặc ngừng gia hạn bằng cách soạn tin: KGH 8P gửi 999 (sử dụng được ưu đãi đến hết chu kỳ).
– Đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều khiến ưu đãi của gói hết trước thời hạn chu kỳ, thuê bao có thể gia hạn sớm gói cước bằng cách soạn tin: GH 8P gửi 999.
Với những ưu đãi hấp dẫn này, hy vọng khách hàng Mobifone sẽ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng và có những phút trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, người thân nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.