Đăng ký gói D2K Mobifone 2k/1ngày

Bạn đăng ký gói 3g D2K Mobifone chỉ với cước phí 2.000đ/ngày, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 300MB đến 500MB data, được sử dụng trong 24h. Đây là gói cước 3G của Mobifone 1 ngày đang rất được khách hàng quan tâm, bởi giá cước khá hợp lý mà dung lượng data lại rất lớn. Bài viết này tuvanmobiphone sẽ chia sẽ cách đăng ký gói cước D2K của Mobifone  giúp quý khách nắm rõ nhé.

Thông tin đăng ký gói D2K Mobifone

Đây là gói cước 3G nên tất nhiên ưu đãi hấp dẫn nhất phải kể đến chính là lượng data tương ứng với cước phí đăng ký rồi. Theo đó, gói D2K khi đăng ký sẽ đem đến cho khách hàng các ưu đãi sau đây:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 2.000đ/lần.
– Hạn sử dụng: 24h kể từ khi đăng ký thành công.
– Data nhận được: Có ngay từ 300MB đến 500MB tốc độ cao hỗ trợ truy cập internet trên điện thoại.
Mặc dù lượng data truy cập không bằng các gói 3G Mobifone khác, nhưng với mức giá 2.000đ/ngày thì lượng data đem về cũng được kha khá rồi phải không nào? Vậy làm thế nào để đăng ký gói 3G ngày D2K đây?

Cách đăng ký gói D2K của Mobifone

Các thuê bao được liệt kê trong danh sách nói trên có thể đăng ký gói D2K Mobifone theo cú pháp sau đây:
Soạn tin: DK D2K gửi 999
Sau khi nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, khách hàng đã có thể yên tâm truy cập 3G trên điện thoại mà không sợ bị trừ cước quá nhiều rồi nhé. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn và cũng là để kiểm soát mức độ sử dụng 3G của mình, quý khách hãy soạn tin KT DATA gửi 999 để kiểm tra dung lượng khuyến mãi của gói nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng gói D2K Mobifone

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nên khách hàng không cần phải đăng ký lại nhiều lần mỗi khi muốn sử dụng.
– Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 gói 3G tại cùng 1 thời điểm, do vậy khách hàng không thể sử dụng đồng thời nhiều gói 3G cùng lúc được.
– Muốn hủy gói D2K, thuê bao chỉ cần soạn tin HUY D2K gửi 999.
– Đối với các trường hợp chuyển đổi gói cước hoặc hình thức hòa mạng, toàn bộ ưu đãi của gói cũng sẽ bị hủy đi.
Hãy thử đăng ký ngay gói 3G giá rẻ này và trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ trên mạng 3G internet từ Mobifone nhé. Chi tiết hơn về gói cước, quý khách vui lòng gọi tổng đài Mobi 9090 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.