Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ từ nhà mạng Mobifone nếu gặp các vấn đề cần được giải đáp thì bạn hãy gọi ngay đến tổng đài Mobifone để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn tận tình. Mobifone triển khai các đầu số được nhà mạng triển khai chuyên hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.


Tổng hợp các số tổng đài cskh mạng Mobifone

Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng: 9090.
- Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao nội mạng Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng: 18001090.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như cài 3g Mobifone, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Các hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
- Miền Bắc: 0904144144.
- Miền Trung: 0905144144.
- Miền Nam: 0908144144.
- Cần Thơ: 0939144144.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.