Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 22/9/2016

Nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/9/2016, tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho các thuê bao thuộc khu vực 9 và nhận được tin nhắn khuyến mãi và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Hãy tham khảo thông tin dưới đây của tuvanmobiphone để nắm rõ hơn nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 22/9/2016

– Thời gian triển khai chương trình: Từ 00:00 đến 23:59 ngày 22/09/2016.
– Quy mô áp dụng: Chương trình chỉ được diễn ra tại Mobifone khu vực 9, bao gồm các tỉnh/thành Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
– Đối tượng tham gia: Các thuê bao Mobifone trả trước hoạt động tại khu vực trên nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ hệ thống.
Đối với các thuê bao đã hủy nhận thông tin quảng cáo/khuyến mãi từ Mobifone nên không nhận được tin nhắn lần này, quý khách có thể tra cứu thông tin khuyến mãi cho thuê bao của mình bằng cách soạn tin: KMNT gửi 901 (trong ngày khuyến mãi).

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/9:

Thuê bao Mobifone may mắn thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi lần này sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi nạp thẻ thành công. Số tiền này được cộng vào ngay khi nạp thẻ và được phân chia sử dụng như sau:
– Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone.
– Cộng 25% giá trị còn lại vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước.
Ngoài ra, nếu đang là thuê bao MobiCard, ngoài ưu đãi cộng tiền vào tài khoản như trên, thuê bao còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ làm cho tài khoản lớn hơn 0đ. Vừa được cộng tiền lại vừa được cộng ngày sử dụng, khách hàng tha hồ liên lạc và giải trí nhé
Đặc biệt, dù là chương trình khuyến mãi cục bộ, nhưng Mobifone không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày cũng như không phân biệt mệnh giá thẻ nạp, không quy định hình thức nạp thẻ. Mọi giao dịch trong ngày dưới bất kỳ cách nào (cạp card, thông qua internet, nạp tiền online…), dù ít hay nhiều vẫn đều được tặng 50% giá trị thẻ nạp.
Với một lượng tài khoản dồi dào, quý khách sẽ tự tin hơn trong quá trình liên lạc và giải trí đấy. Đừng quên để ý đến nhu cầu dùng internet nữa nhé. Một gói 3G Mobifone thích hợp sẽ giúp khách hàng có thể truy cập được 3G trên di động mọi lúc, mọi nơi và vô cùng bảo mật.
– Khách hàng có thể tham khảo một số gói 3G trọn gói cho thuê bao như gói MIU (70.000đ/tháng) với 600MB data, gói MIU90 (90.000đ/tháng) với 1GB data, gói BMIU (200.000đ/tháng) với 3GB data. Các gói cước này đều ở tốc độ cao và được miễn cước phát sinh khi dùng hết dung lượng. Chúc mọi người nạp thẻ khuyến mãi ngày 22/9 và đăng ký 3G Mobifone theo ý thích của mình nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.