Cách nạp tiền từ tài khoản TK1 sim Mobifone

Nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone có thắc mắc về loại tài khoản TK1. Vì không biết TK1 Mobifone được dùng vào việc gì và làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản TK1 Mobifone. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn, bài viết này tuvanmobifone sẽ thông tin chi tiết và cách nạp tiền từ tài khoản TK1 mạng Mobifone.


Cách nạp tiền từ tài khoản TK1 Mobifone

TK1 Mobifone áp dụng cho thuê bao trả trước lẫn thuê bao trả sau với thời hạn sử dụng phụ thuộc vào TK chính mà thuê bao đang có.
Các tiện ích cực ưu đãi của TK1 Mobifone:
+ Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể nạp tiền vào TK1 để dự trữ, số tiền này sẽ bất di bất dịch ở đấy. Vào những lúc cần “xài” bạn có thể chuyển ngay sang TK chính và dùng bình thường hoặc những lúc có chương trình ưu đãi % nạp thẻ bạn chuyển sang TK chính để được hưởng ưu đãi từ phía nhà mạng.
+ Khi chuyển sang TK chính, số tiền này có đầy đủ mọi chức năng như TK chính bạn thường sử dụng: Có thể đăng ký 4G, gọi thoại, nhắn tin hoặc thanh toán game và các dịch vụ gia tăng khác.

Các thao tác bạn cần biết khi sử dụng TK1 Mobifone:
Với tính năng lôi cuốn, tiện dụng của TK1 Mobifone, các thuê bao đều mong muốn nhanh chóng sở hữu tài khoản này để ứng dụng ngay nhưng còn băn khoăn về những thao tác. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn các bước nhanh nhất để có thể sử dụng tài khoản TK1 Mobifone:
+ Bấm cú pháp: *126* mật khẩu *mật khẩu #OK để lấy mật khẩu sử dụng TK1 Mobifone.
+ Tiếp theo bấm: *125*mã thẻ# phím gọi để nạp tiền vào tài khoản TK1.
+ Nếu muốn kiểm tra số tiền đang có trong TK1 bấm *128*4#OK.
+ Cuối cùng để chuyển tiền từ TK1 sang TK chính Mobifone các bạn chỉ cần bấm *128*1*số tiền*mật khẩu*1#OK.
Như chúng ta đã thấy, TK1 Mobifone thực sự hữu ích đối với người dùng di động. Bạn không còn phải băn khoăn lo lắng khi những cuộc gọi quan trọng không thể thực hiện vì tài khoản rỗng và cũng không phải tiếc “bứt đầu” vì không kịp nạp thẻ đúng thời gian khuyến mãi vì bận rộn công việc.
Ngoài ra, trường hợp các bạn được tặng thẻ cào mệnh giá lớn trong thời gian không có chương trình khuyến mãi % thẻ nạp, bạn cũng có thể nạp dự trữ vào TK1, đợi khuyến mãi sẽ chuyển sang TK chính để tiết kiệm lên đến 50% thẻ nạp.
Với những ưu điểm vượt trội mà TK1 mang lại, hãy chia sẻ với bạn bè để cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ nhà mạng. Qua những thông tin trên đây, hi vọng các bạn đã tường tận mọi thao tác để có thể sở hữu TK1 và ứng dụng nó một cách hiệu quả. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và có thật nhiều số dư trong TK1 nhé!
Xem thêm: Đăng ký 3g Mobifone mới nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.