Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 18/7/2017

Nhà mạng Mobifone đang triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi các gói gọi thoại, nhắn tin nhằm hỗ trợ các khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ. Khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/7 của Mobifone là 1 trong những chương trình khuyến mãi như vậy. Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao may mắn nhận được tin nhắn là cơ hội hấp dẫn dành cho bạn.


Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 18/7/2017

Thuê bao trả trước thuộc đối tượng khuyến mãi khi nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ trong ngày 18/7 sẽ được ưu đãi cộng  đến 50% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi:
Quy định cộng tiền khuyến mãi như sau:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3V.
+ Mức khuyến mãi 50% áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, không quy định mệnh giá.
+ Tiền khuyến mãi chỉ sử dụng để gọi thoại, nhắn tin và không có giá trị khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone và nếu quý khách sử dụng gói cước 3G Mobi sẽ trừ cước data vào tài khoản chính.
Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành như nạp trực tuyến, nạp MobiEZ, nạp thẻ truyền thống…
Tiền khuyến mãi đã bao gồm VAT nên các thuê bao có thể an tâm sử dụng, nhà mạng Mobifone không quy định thời hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi.

Thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 18/7/2017:

Nếu bạn đã quá mệt mỏi vì phải duy trì tài khoản với năng lượng cực kỳ ít ỏi và việc sử dụng dịch vụ di động của bạn có thể gián đoạn bất cứ lúc nào thì hãy chấm dứt ngay tình trang đó bằng cách tham gia nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 18/7/2017 của Mobifone.
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc chị khóa 1 chiều,2 chiều đang trong thời gian giữ số  trừ thuê bao trả trước kích hoạt mới đang được hướng khuyến mãi 5 thẻ nạp đầu tiên.
Phạm vi khuyến mãi: Áp dụng tại các tỉnh thuộc khu vực 4, 8, 9 của Mobifone bao gồm:
- Khu vực 4:  Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc
- Khu vực 8:  Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An
- Khu vực 9: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 18/7/2017.
Điều kiện nhận ưu đãi:
Thuê bao phải có phát sinh cước tại các khu vực 4,8,9 và không phát sinh cước tại các khu vực 1,2,3,5,6,7 trong tháng 6/2017 và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ khuyến mãi ngày 18/7 từ Mobifone.
Hy vọng với khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 18/7 các thuê bao trả trước sẽ có một tài khoản dồi dào để thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích từ Mobifone đặc biệt là các gói 3G, 4G Mobifone và tạo thật nhiều niềm vui cho quý khách.
Tuvanmobifone chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và sử dụng hiệu quả tài khoản khuyến mãi vừa tích lũy trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 18/7/2017.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.