Thủ tục và cách chuyển đổi từ gói cước MobiQ sang Mobizone, Mobizone+

Nhu cầu chuyển đổi từ gói cước MobiQ sang Mobizone hay Mobizone+ được rất nhiều người dùng quan tâm, bởi cước phí của gói Mobizone hoặc Mobizone+ là tốt hơn khá nhiều so với gói cước MobiQ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết thủ tục cũng như cách chuyển đổi như thế nào. Bài viết dưới đây tuvanmobiphone sẽ hướng dẫn thủ tụcvà cách chuyển đổi từ gói MobiQ sang Mobizone hay Mobizone+ nhanh nhất.


Thủ tục và cách chuyển đổi từ gói MobiQ sang Mobizone

MobiZone và MobiZone+ là 2 gói trả trước hoàn toàn phù hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại thường xuyên từ hàng chục đến hàng trăm phút mỗi tháng. Bởi vì cước phí gọi thoại của 2 gói ưu đãi này chỉ 690 – 880đ/phút gọi nội mạng và 690 – 1.280đ/phút gọi ngoại mạng, điều này giúp các cuộc gọi của khách hàng trở nên thoải mái và tiết kiệm vô cùng.
Trong khi gói MobiQ là gói trả trước có cước phí khá cao, chỉ phù hợp những khách hàng ít gọi thoại mà chỉ muốn duy trì trạng thái hoạt động 2 chiều cho thuê bao. Chính vì vậy, khi nhu cầu gọi thoại tăng cao lại ít đi công tác hay thay đổi nơi cư trú thì việc chuyển đổi từ gói cước MobiQ sang MobiZone và MobiZone+ Mobifone để tiết kiệm chi phí là nhu cầu tất yếu của người dùng di động.
Thế nhưng, Mobifone đã ngưng triển khai gói cước MobiZone từ ngày 1/8/2016 nên nhu cầu chuyển đổi từ gói MobiQ sang MobiZone của khách hàng sẽ không còn được đáp ứng nữa, đồng thời việc hòa mạng mới gói MobiZone Mobifone cũng không thể thực hiện.
Tuy nhiên, nhà mạng vẫn cho phép khách hàng chuyển từ gói MobiZone đang dùng về gói MobiQ  khi có nhu cầu. Để chuyển đổi từ gói MobiZone sang gói MobiQ của Mobifone các thuê bao hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:
Soạn: <Tên gói cước muốn chuyển đổi> gửi 900.
Cước tin nhắn gửi 900 được Mobifone miễn phí. Tài khoản khuyến mãi của thuê bao không được bảo lưu sau khi chuyển đổi từ gói MobiZone về MobiQ thành công.
Đối với gói cước MobiZone+, mặc dù nhà mạng không cho phép chuyển đổi từ gói MobiQ sang MobiZone+ nhưng khách hàng có thể mang chứng minh nhân dấn đến trực tiếp cửa hàng của Mobifone gần nhất để hòa mạng mới gói cước nếu có nhu cầu liên lạc thường xuyên và liên tục cần đến sự hỗ trợ của gói cước MobiZone+ vô cùng ưu đãi này.
Lưu ý:
Gói cước Mobizone và Mobizone+ của Mobifone chỉ được ưu đãi cước gọi nội mạng, ngoại mạng còn đối với việc sử dụng 3G Mobifone hệ thống sẽ trừ cước phí thông thường  theo quy định như đối với các gói cước trả trước khác của Mobifone.
Chính vì vậy để có thể thoái mái lướt web mỗi ngày mà vẫn quản lý tốt tài khoản, các bạn nên dang ky goi cuoc 3g mobifone khong gioi han sẽ giúp bạn truy cập mạng không cần lo lắng về cước phí trong 30 ngày.
Hy vọng với bài viết trên, những thắc mắc về việc chuyển đổi từ gói MobiQ sang MobiZone và MobiZone+ của khách hàng đã nhận được lời giải đáp hài lòng. Chúc quý khách một ngày làm việc và học tập vui vẻ!
Xem thêm: Thủ tục và cách chuyển đồi sang sim sinh viên Mobifone.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.