Thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Mobifone

Các bạn là đối tượng học sinh sinh viên khi đăng ký hòa mạng sim sinh viên Mobifone sẽ nhận được khuyến mãi vô cùng đặc biệt về tin nhắn sms, số phút gọi và cả dung lượng data 3G Mobifone và ưu đãi hơn là được tặng tài khoản thuê bao hàng tháng. Bài viết này tuvanmobifone sẽ hướng dẫn thủ tục và cách chuyển đổi sim sinh viên Mobifone đơn giản.


Thủ tục và cách chuyển đổi sim sinh viên của Mobifone

Để chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone nhanh chóng, các bạn sinh viên cần chuẩn bị các loại giấy tờ quan trọng sau đây:
- 1 chứng minh nhân dân photo kèm bản gốc để đối chiếu.
- 1 thẻ sinh viên photo kèm thẻ gốc để đối chiếu.
- Trường hợp làm mất thẻ sinh viên, các bạn có thể xin giấy xác nhận là sinh viên có dấu đỏ của nhà trường đang học tập.
Cước phí chuyển đổi sim thường sang sim Sinh viên Mobifone hoàn toàn miễn phí.
Thời gian chuyển đổi: Từ 15 – 30 phút.
Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như trên là có thể đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Mobifone gần nhất để có thể tiến hành chuyển đổi từ sim đang dùng sang sim sinh viên của Mobifone và tận hưởng thoải mái những ưu đãi mà nhà mạng đặc biệt dành tặng cho những chủ nhân tương lai của đất nước.
Ưu đãi khi chuyển đổi sang sử dụng sim Sinh viên Mobifone:
- Ưu đãi gọi thoại: Cước gọi nội mạng là 1.180 đ/phút, cước gọi ngoại mạng là 1.380 đ/phút, đặc biệt, cước gọi nhóm chỉ 708 đ/phút.
- Ưu đãi tin nhắn: Cước tin nhắn nội mạng là 99đ/sms, cước tin nhắn ngoại mạng là 250đ/sms.
- Ưu đãi cộng tiền: Tặng 25.000 đồng/tháng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone.
- Ưu đãi data: Miễn phí data truy cập mạng 3G với 35MB/tháng.
Bên cạnh những ưu đãi như trên, khách hàng sử dụng sim sinh viên được đăng ký gói cước MIU Mobifone với cước phí chỉ 50.000 đồng ( thông thường là 70.000 đồng).
Ưu đãi trọn bộ nhắn tin, gọi thoại và 3G lướt web được Mobifone áp dụng trong suốt thời gian khách hàng là sinh viên. Với sự chăm sóc tận tình, chu đáo của nhà mạng, các khách hàng sử dụng sim sinh viên Mobifone sẽ có khoảng thời gian dài sử dụng di động tiết kiệm và vui vẻ, an tâm.
Có thể thấy, sim Sinh viên là món quà ý nghĩa và thiết thực mà nhà mạng dành tặng cho các bạn trẻ nên còn chần chờ gì mà không sắp xếp lịch học để dành thời gian đến các cửa hàng Mobifone tiến hành chuyển đổi sang sim Sinh viên để sử dụng và tận hưởng ưu đãi trong suốt 3 – 5 năm ngồi trên ghế nhà trường.
Mọi thông tin cần được cung cấp thêm về sinh sinh viên Mobifone, các bạn có thể liên hệ đến số tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn. Chúc các bạn chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone thành công khi nắm rõ các thủ tục cần thiết!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.